Đôi nét về Chimi Farm – Công ty cổ phần Chimi Việt Nam

Chimi Farm là công ty khởi nghiệp từ những người trẻ thuộc thế hệ 9x với triết lý kinh doanh của riêng mình. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về Chimi Farm – Công ty cổ phần Chimi Việt Nam nhé

Triết lý kinh doanh:

Logo

Slogan:

Chimi Farm – Dâu Tây Mộc Châu

Sứ mệnh:

Với sức trẻ và tình yêu với nông nghiệp sử dụng các tiến bộ khoa học công nghệ cung cấp cho người dân Việt Nam các loại rau an toàn cho sức khỏe.

+ Đưa quả dâu tây sạch, chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng với giá cả hợp lý

+ Hỗ trợ nông dân, đưa cây dâu tây trở thành cây trồng mũi nhọn của Mộc Châu, giúp nông dân Mộc Châu làm giàu từ dâu tây, đưa Mộc Châu trở thành vựa dâu tây của cả nước.

Tầm nhìn:

Đến 2025 trở thành doanh nghiệp sản xuất dâu tây công nghệ cao đứng đầu cả nước.

Mục tiêu:

Đến 2020 cung cấp 80% nhu cầu dâu tây tại Miền Bắc, cung cấp 1200 tấn rau/năm ra thị trường

Giá trị cốt lõi:

+ Con người: Con người là trung tâm, động lực của phát triển. Con người có trình độ, nhân cách, đạo đức.

+ Công nghệ: Mạnh dạn thử nghiệm, áp dụng công nghệ mới trong sản xuất nông nghiệp. Lấy công nghê làm nòng cốt để tăng năng suất, chất lượng.

+ Sự thách thức, đổi mới : Luôn sẵn sàng đón nhân thử thách, mạo hiểm trong lĩnh vực mới có cơ hội; đổi mới để phát triển

+ Hợp tác: Luôn sẵn sang hợp tác với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, cổ đông để cùng có lợi.

+ Cộng đồng: Sự phát triển của công ty phải góp phần vào sự phát triển cộng đồng, góp phẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, phát triển kinh tế địa phương, đóng góp cho giáo dục.

 

Chimi Farm được vận hành bởi:

  1. Vũ Văn Lực, Cử nhân Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế quốc dân
  2. Đào Trọng Hùng, Cử nhân Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế quốc dân
  3. Nguyễn Công Toàn, Cử nhân Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Chúng tôi là nhưng người nông dân thế hệ 9x, mang trong mình nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ; tình yêu với lĩnh vực nông nghiệp.

Xem chi tiết tại: http://www.chimi.com.vn/