Chimi Farm tuyển Quản Lý Nhà Hàng tại Chimi Farm 4 Đông Anh, Hà Nội.
+ Tổ chức và điều hành các buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tuần, tháng của nhà hàng theo chỉ thị của Giám đốc và tổ chức thực hiện kế hoạch được phê duyệt
+ Trực tiếp hoặc chỉ đạo Giám sát Nhà hàng phân công ca làm việc, nhiệm vụ công việc cho các Tổ trưởng phục vụ vào đầu ca để Tổ trưởng thực hiện phân công tiếp cho nhân viên thuộc tổ phụ trách
+ Giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viên vào đầu và cuối ca làm việc; yêu cầu chỉnh sửa hoặc thực hiện lại nếu phát hiện chưa đạt yêu cầu
+ Định kỳ đánh giá kết quả công việc của nhân viên, kiểm tra năng lực, tay nghề, đề xuất nâng bậc, tăng lương cho những nhân viên ưu tú
+ Điều động nhân viên hỗ trợ những khu vực hoặc bộ phận khác khi cần tiếp nhận và giải quyết những sự cố phát sinh thuộc phạm vi nhà hàng
+ Đề xuất các chức danh và tham gia tuyển chọn nhân viên phù hợp cho nhà hàng
+ Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên mới theo đúng tiêu chuẩn nhà hàng
+ Định kỳ đánh giá năng lực từng nhân viên, đề xuất đánh giá đạt hay không đạt lên cấp trên với nhân viên thử việc
+ Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự phạm vi nhà hàng
+ Đầu ca kiểm tra số lượng bàn đã đặt và kiểm tra việc chuẩn bị phục vụ khách đặt
+ Làm hợp đồng đặt bàn cho khách và lên phương án tổ chức thực hiện
+ Phối hợp với Bếp trưởng trong việc lên thực đơn hàng ngày và thực đơn tiệc cho nhà hàng
+ Kịp thời giải quyết những tình huống phát sinh như: khách hủy bàn, khách đến trễ, khách đặt thêm bàn (món ăn) vào sát giờ phục vụ,…
+ Chịu trách nhiệm ký hóa đơn hủy hàng ngày của nhà hàng
+ Theo dõi tình hình thu-chi của nhà hàng hàng ngày/ tuần/ tháng, kiểm soát và kịp thời điều chỉnh nếu không phù hợp
+ Quản lý chi phí hàng hóa, tồn kho của nhà hàng
+ Đưa ra những giải pháp thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số cho nhà hàng
+ Chịu trách nhiệm giải quyết những sự cố và khiếu nại của khách hàng từ báo cáo của nhân viên
+ Trường hợp các nhân viên trong nội bộ nhân sự có mâu thuẫn liên quan đến công việc thì quản lý cũng là người chịu trách nhiệm giải quyết
+ Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của nhà hàng
+ Báo cáo lên cấp trên kết quả giải quyết những sự cố nghiêm trọng
+ Quản lý các dụng cụ, máy móc, thiết bị là tài sản của nhà hàng; chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng mất mát, hư hỏng và có phương án xử lý kịp thời
+ Định kỳ kiểm tra các vật dụng, máy móc, thiết bị và có kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì đúng lúc, đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt
+ Trực tiếp ký duyệt các hóa đơn nhập hàng hóa, thực phẩm; phiếu yêu cầu xuất kho; phiếu điều chuyển thực phẩm, món ăn, tài sản của nhà hàng
+ Đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng
+ Định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý báo cáo lên cấp trên tình hình hoạt động, kinh doanh của nhà hàng
+ Đề xuất những giải pháp cải tiến tình trạng kinh doanh của nhà hàng
+ Tổng kết biên bản đánh giá công việc trong ngày của nhân viên
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các công việc hàng ngày
+ Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên giao phó
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
+ Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giám sát công việc.
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Thu nhập: 12-15 tr/tháng
Ký hợp đồng, đóng BHXH
Email tiếp nhận CV : Chimivietnam@gmail.com
Xem thêm thông tin về chúng tôi tại:
Website: chimi.com.vn
Fanpage: Chimi Farm 4 – Cầu Nhật Tân, Đông Anh
SDT 0973.102.180
Chimi Farm luôn chào đón bạn!.